1 vài điều cần lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm BMT

Hiện nay với sự phát triển của thương mại điện tử  việc chụp ảnh sản phẩm bmt cho các ngành hàng đang dần chuyển mình để có thể bắt kịp với thời đại và phù hợp với xu thế hiện nay đó chính là kinh doanh online. Đối với ngành hàng này yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp đó chính là hình ảnh sản phẩm phải chất lượng. Bên cạnh đó hình ảnh chất lượng còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, sự đầu tư của doanh nghiệp. Vậy chụp ảnh sản  phẩm bmt cần những gì và lưu ý những gì hay cùng Amber tìm hiểu bài viết dưới đây nhé:

1. Cần xác định phong cách chụp ảnh sản phẩm bmt

Tùy vào loại sản phẩm và ngành hàng mà ta sẽ chọn phong cách khác nhau. Ví dụ với thời trang những loại sản phẩm váy áo tiểu thư thì ta sẽ setup phong cách nhẹ nhàng tươi tắn hơn. Với sản phẩm áo mang phong cách đường phố chúng ta sẽ chọn phong cách cá tính, mạnh mẽ hơn,..

Chụp ảnh sản phẩm bmt giá rẻ đẹp nhất
Chụp ảnh sản phẩm bmt giá rẻ đẹp nhất

Chụp ảnh sản phẩm bmt cũng giúp thương hiệu của bạn định hình phong cách cụ thể và truyền tải thông điệp đến người dùng một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt với những mặt hàng như thời trang – concept lại càng trở nên quan trọng hơn hết.

Ngoài ra bạn cần xách định phong cách của mình dựa vào tệp khách hàng soa cho phù hợp thì việc chụp ảnh sản phẩm bmt mới hiệu quả.

2. Chọn và bố trí ánh sáng khi chụp ảnh sản phẩm bmt

Setup ánh sáng với khu vực chụp ảnh nhỏ

Ánh sáng là điều rất cần thiết khi chụp hình sản phẩm bmt. Tùy theo từng sản phẩm mà hiệu ứng ánh sáng cho mỗi sản phẩm sẽ khác nhau; Sẽ có những cách bố trí ánh sáng khác nhau.Hoặc bạn có thể tận dụng ánh sáng mặt trời tuy nhiên phải lựa chọn được khung giờ và bố trí hợp lý thì mới có hiệu quả.

Nhược điểm của ánh sáng đèn đó chính là phân bổ ánh sáng không đều dẫn đến việc chụp ảnh sản phẩm bmt không chất lượng. Không tôn lên được hết giá trị của sản phẩm cho nên cách xử lý đó là chúng ta nên chuẩn bị những vật dụng để xử lý ánh sáng như: Defuser (tản sáng) hoặc Reflector (hắt sáng).

Chọn phông nền: tùy vào bạn muốn chụp sản phẩm bmt như thế nào theo phong cách nào mà lựa chọn phông nên như vậy, bạn có thể tận dụng bàn uống nước, sàn nhà, tường nhà, tờ giấy, tấm vải, thảm,… Và lưu ý rằng không nên chọn phông nền quá sặc sỡ, quá nhiều chi tiết khiến người coi không chú ý vào sản phẩm mà sẽ bị sao nhãng.

3. Năm bắt xu hướng trên thị trường

Xu hướng, hottrend cũng là 1 phần tác động đến thị hiếu của khách hàng.Đặc biệt là đối với những ngành hàng thời trang, mĩ phẩm, thực phẩm,..Nhu cầu của khách hàng thay đổi theo xu thế cho nên việc nắm bắt xu hướng quyết định sự thành công của chụp ảnh sản phẩm bmt.

4. Lợi ích của việc chụp ảnh sản phẩm

  • Chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp: Nếu như hình ảnh bạn mang chất lượng cao thì nó cũng nhằm khẳng định được giá trị sản phẩm của bạn. Với những khách hàng không có lợi thế về địa lý và không thể đến trực tiếp cửa hàng của bạn thì chụp hình sản phẩm chính là thước đo giá trị sản phẩm vậy nên hãy đầu tư chụp hình sản phẩm.
  • Thu hút khách hàng: Việc chụp hình sản phẩm chất lượng cách bố trí đẹp mắt cũng thu hút được sự chú ý của khách hàng từ đó dẫn tới hành động mua hàng của mình.
  • Giúp ghi nhớ thương hiệu: Cách chụp hình đẹp thu hút cách biết lồng ghép màu thương hiệu từ đó giúp khách hàng ghi nhớ được sự đặc trưng của thương hiệu mình cũng là cách giúp thương hiệu in sâu vào khách hàng.
  • Lợi thế cạnh tranh: Nếu 1 sản phẩm mà với 2 phong cách chụp khác nhau thì khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn hình ảnh sản phẩm có chất lượng cao hơn. Vì thế để nhằm ghi điểm trong mắt khách hàng thì việc chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp rất quan trọng.

Trên đây Amber đã cho bạn thấy việc chụp ảnh sản phẩm bmt chuyên nghiệp rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn doanh thu của doanh nghiệp vậy nên hãy đầu tư 1 bộ ảnh sản phẩm thật chất lượng nhé. Và nếu bạn không biết chụp sao cho chất lượng và chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Amber sẽ mang đến cho bạn những bức hình ưng ý nhất, thu hút nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.