Chạy quảng cáo Facebook ( Facebook ads ) là gì ? 5 lí do tại sao nên sử dụng Facebook Ads.

Đã từ rất lâu rồi chúng ta hay nghe từ chạy quảng cáo Facebook (Facebook ads) nhưng vẫn còn rất nhiều người còn mơ hồ. Còn rất nhiều sự thắc mắc của nhiều người khi bắt đầu tiếp xúc với Marketing trên Facebook. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn.

1 Chạy quảng cáo Facebook là gì?

Đầu tiên bạn phải hiểu Facebook Ads là gì? Ads là viết tắt của từ tiếng anh Advertising có nghĩa là quảng cáo. Vậy nên Facebook ads là dịch vụ chạy quảng cáo Facebook.

Chạy Ads là cách hình thức phân phối các hiển thị các sản phẩm của bạn theo bài viết trên fanpage được các nhà quảng cáo phân phối theo các tiêu chí về khách hàng tiềm năng theo ngành hàng của bạn dựa vào target nhân khẩu học, hành vi, sở thích, vị trí địa lí,…

Dựa vào đó các nhà quảng cáo, cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ sẽ phải trả những khoản chi phí nhất định để được phân phối hiển thị mẫu quảng cáo ở những vị trí khác nhau trên mạng xã hội do các quản trị facebook quy định. Tuy nhiên một điều cần chú ý là các mẫu quảng cáo và tài khoản quảng cáo phải tuân thủ đúng các chính sách mà Facebook đề ra.

Cách tính chi phí khi chạy quảng cáo Facebook là như thế nào? Facebook sẽ tính phí dựa trên loại quảng cáo bạn set để phân phối tới khách hàng tiềm năng.

chạy quảng cáo facebook bmt

2 Tại sao nên sử dụng Facebook Ads (Quảng cáo Facebook)?

Những lý do dưới đây có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc:

  • Facebook là trang mạng xã hội có lượng người dùng khủng trên internet
  • Sở hữu kho data khách hàng cực kì giá trị
  • Facebook làm rất tốt việc kết nối, tương tác với khách hàng
  • Chính sách để phân phối quảng cáo hợp lí
  • Khả năng lan truyền thông tin một cách cực kì nhanh chóng
  • Chi phí hợp lí, thay đổi linh động – Hiệu quả cao

fanpage facebook

Facebook là trang mạng xã hội có lượng người dùng khủng trên internet

Hiện nay Facebook có thể nói là trang mạng xã hội phổ biến nhất với hàng tỉ người dùng trên khắp thế giới và con số đó vẫn gia tăng theo từng ngày.

Tại Việt Nam, Facebook chiếm ưu thế rất lớn thu hút càng ngày càng đông các cá nhân doanh nghiệp tham gia quảng cáo facebook để phát triển thương hiệu đem lại nhiều lợi ích trong việc kinh doanh, không chỉ về vấn đề doanh số.

>Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook tại BMT

Sở hữu kho data khách hàng cực kì giá trị

Để đăng kí tài khoản mạng xã hội Facebook ta phải đồng ý cung cấp một số thông tin cá nhân cho trang mạng xã hội này. Các thông tin được người dùng cung cấp tự nguyện tên thật, giới tính, năm sinh, nghề nghiệp, sở thích, thói quen, ….

Sau quá trình sử dụng Facebook sẽ ghi nhận các thói quen, hành vi, các loại nội dung mà người dùng quan tâm để giúp việc hiển thị nội dung chính xác tới những người quan tâm. Những dữ liệu này giúp việc chạy quảng cáo trở nên chính xác hơn

Facebook làm rất tốt việc kết nối, tương tác với khách hàng

Thông qua việc liên kết với các nền tảng song song như website, fanpage facebook để ghi nhận ý kiến từ khách hàng sau đó lắng nghe và phản hồi khách hàng nhanh chóng

Facebook Ads

Chính sách để phân phối quảng cáo hợp lí

Mẫu quảng cáo của bạn sẽ được phân phối hợp lí và đều đặn trên nền tảng facebook. Ngoài ra báo cáo quảng cáo có thể giúp bạn điều chỉnh dễ dàng nắm bắt được quảng cáo của mình dựa trên các số liệu được thu thập từ đò thay đổi quảng cáo facebook

>Xem thêm: Lợi ích của Fanpage Facebook

Khả năng lan truyền thông tin một cách cực kì nhanh chóng

Tính kết nối của facebook thì không thể bàn cãi nên khả năng lan truyền thông tin, các mẫu quảng cáo tới khách hàng tiềm năng là nhanh chóng. Giúp thu hút sự chú ý tới fanpage của bạn dựa vào nội dung.

Trên đây là những chia sẻ của Amber Multimedia về quảng cáo facebook tại Việt Nam cho các bạn tham khảo Nếu muốn biết thêm nhiều kiến thức hay hãy follow fanpage của Amber Multimedia nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.