Những lợi ích mà chụp hình quảng cáo mang lại

Chụp hình quảng cáo cũng là một chiến lược marketing được các doanh nghiệp hiện nay áp dụng hầu hết trong kinh doanh. Với sự phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ 4.0, mọi thứ đều được kể cả về hình ảnh. Để tiếp cận được khách hàng và chiếm trọn được ánh nhìn thì hình ảnh là điều quan quan trọng nhất. Từ đó công nghệ chụp hình hình quảng cáo ngày càng phát triển. Với dịch vụ chụp hình quảng cáo sẽ đem lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị hữu ích nhất. Amber sẽ bật mí cho bạn những lợi ích của chụp hình quảng cáo mang lại cùng theo dõi ngay nhé.

chụp hình quảng cáo
Máy ảnh là thiết bị không thể thiếu trong chụp hình quảng cáo

Vai trò của chụp hình quảng cáo 

Chụp hình quảng cáo giúp gia tăng hiệu quả bán hàng và gợi nhớ thương hiệu.

Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm giờ đây là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing thương hiệu. Hình ảnh quảng cáo sản phẩm được sử dụng như một phương tiện truyền tải ý nghĩa truyền tải thông điệp một cách ngắn gọn nhất nhưng súc tích nhất khiến khách hàng muốn sử dụng nhưng lại e ngại, họ sẽ cảm thấy thân thiện và tin tưởng thương hiệu hơn. .

Mặt khác, chụp ảnh sản phẩm đẹp mang lại giá trị to lớn cho hoạt động kinh doanh. Với những sản phẩm đẹp, chụp ảnh chuyên nghiệp còn tạo niềm tin cho khách hàng. Dần dần đi từ biết, hiểu, thích và cuối cùng dẫn đến hành vi mua. Giúp mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Thiết bị chụp hình quảng cáo cần thiết

  1. Máy ảnh/ điện thoại

Đừng dại bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua những chiếc máy ảnh dành cho dân chuyên nghiệp. Có công cụ là một chuyện, nhưng có thể bạn đã biết cách sử dụng chúng một cách thành thạo. Trước hết, hãy cố gắng tận dụng chiếc máy ảnh bạn có trong tay.

2. Chân máy

Giá ba chân là công cụ giúp giữ máy ảnh của bạn ổn định trong khi chụp. Một bức ảnh chuyên nghiệp sẽ phải hạn chế tối đa các yếu tố rung, nhòe.

3. Phông nền

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nền trắng giúp sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và đẹp mắt hơn.

Có nhiều cách để tạo phông trắng như: Tận dụng cuộn giấy trắng A3, mua phông tại cửa hàng thực, tìm kiếm trên Shopee, Lazada,…

4. Đồ hắt sáng

Trong nhiếp ảnh, người ta gọi công cụ này là tấm dội sáng. Tấm này có nhiệm vụ điều phối ánh sáng để đổ bóng lên vật thể mà bạn muốn chụp ảnh.

Đồ hắt sáng cũng là vật dụng để tạo độ sâu và điểm nhấn cho sản phẩm.

5. Bàn

Một chiếc bàn màu trắng có diện tích vừa phải, trong khoảng 60 – 65 cm2 là đủ để bạn có điểm tựa cho sản phẩm của mình. Và căn chỉnh được nhiều tư thế đứng, nằm cho sản phẩm của mình

6.Phòng chụp

Buồng chụp ảnh lý tưởng phải là buồng có cửa sổ hướng vào tường. Điều này giúp bạn thu được đủ ánh sáng tự nhiên để bức ảnh trông chân thực. Nếu thiếu sáng, bạn bắt buộc phải mua thêm công cụ chiếu sáng nhân tạo để bổ sung cho bức ảnh.

Ảnh chụp hình quảng cáo sản phẩm
Ảnh chụp hình quảng cáo sản phẩm

Một số lưu ý về kỹ thuật chụp hình quảng cáo sản phẩm

Bạn nên sử dụng ánh sáng tự nhiên thay vì ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên luôn mang lại cho người nhìn cảm giác thoải mái và “thật” hơn so với ánh sáng được điều chỉnh bằng điện. Ngoài ra, chi phí để trả cho thiết bị chiếu sáng nhân tạo có thể sánh ngang với chi phí thuê thợ chụp ảnh chuyên nghiệp từ bên ngoài (và chất lượng thành phẩm chắc chắn hơn).

Khi chụp ảnh với ánh sáng tự nhiên, rất có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như: Cửa sổ bị phản chiếu trên sản phẩm như ví dụ bên dưới, mất nhiều thời gian xử lý hậu kỳ.

Tự chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh hậu kỳ có thể gây nhầm lẫn và tốn thời gian. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về công việc này, từ đó hoạt động kinh doanh của bạn cũng sẽ được tối ưu hơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *