Quản lý fanpage hiệu quả với 1 số thủ thuật sau

Quản lý fanpage hiệu quả là một công việc đòi hỏi sự đầu tư về kiến thức và kế hoạch thật rõ ràng. Việc bạn quản lý kênh fanpage facebook của bạn ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh online và thương mại điện tử của bạn. 

Bài viết sau đây, Amber Multimedia chia sẻ các thủ thuật để bạn có thể khai thác kênh fanpage của doanh nghiệp 1 cách tối đa. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Quản lý fanpage hiệu quả và 1 số lỗi cần phải tránh

quản lý fanpage hiệu quả
quản lý fanpage hiệu quả

Trang facebook là kênh phương tiện social media quen thuộc và được hầu hết các doanh nghiệp sở hữu 1 tài khoản mạng xã hội điện tử này. Đồng thời, cách quản lý fanpage hiệu quả là 1 kỹ năng cần có khi sử dụng nó. Để làm được điều đó bạn cần sử dụng những thủ thuật để đạt được kết quả tốt nhất và tối ưu nhất.

Đầu tiên, bạn cần phải tránh 1 số lỗi sau để quản lý fanpage hiệu quả

  • Không làm sáng tạo nội dung: “content là vua” không thể phủ nhận nội dung là điểm sáng làm điểm nhấn hấp dẫn cho fanpage, làm cho người dùng, người đọc không thể ngừng dừng lại trước nội dung của page bạn, cần đầu tư những sản phẩm nội dung sáng tạo và được truyền tải dưới nhiều hình thức và đánh giá hoạt động của khách hàng và bạn sẽ hiểu khách hàng mục tiêu của mình hơn. 
  • Không sử dụng công cụ quản lý fanpage hiệu quả: có rất nhiều công cụ, free có, trả phí có, công cụ sẵn có, công cụ chuyên sâu,… tất cả đều có ưu và nhược điểm mà bạn nên sử dụng kết hợp các công cụ để đạt hiệu quả tối đa.
  • Không thể hiện tính nổi bật của doanh nghiệp (thương hiệu): Tính cách, bộ nhận diện thương hiệu là bộ mặt và điểm nhấn của doanh nghiệp mà người dùng có thể cảm nhận và thấy được. Nếu không thể hiện hoặc không thống nhất, doanh nghiệp sẽ đánh mất đi tính cách doanh nghiệp và cả khách hàng mục tiêu nhắm tới.
quản lý fanpage hiệu quả
quản lý fanpage hiệu quả

Thủ thuật quản lý fanpage hiệu quả

Bạn có thể áp dụng các thủ thuật sau để có 1 trang mạng xã hội được quản lý 1 cách hiệu quả:

  • Phân tích tối ưu fanpage: Không nên bỏ qua các bước phân tích và đánh giá trang, tận dụng các công cụ tối ưu của facebook để có được các thông tin tổng quan của trang. Phân tích thành báo cáo để làm nền tảng quan trọng cho bạn có được sự đánh giá các loại nội dung và có các đề xuất cho trang fanpage hoạt động sôi nổi hơn.
  • Có lịch biên tập và thời gian đăng bài hiệu quả: tần suất đăng bài của mỗi loại nội dung của từng fanpage là khác nhau, nếu muốn quản lý fanpage hiệu quả bạn cần cập nhập và lựa chọn khung giờ và lên lịch biên tập để đạt được hiệu quả hoạt động tốt nhất.
  • Có kế hoạch nội dung theo giai đoạn: Nội dung cần được phát triển kịp thời, nhanh chóng và hợp thời. Tuỳ vào giai đoạn, chương trình của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn xây dựng nội dung theo các giai đoạn phù hợp.
  • Sử dụng hình ảnh và video: chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, quay video là những nội dung trực quan thu hút sự tương tác cho người xem.

Xem thêm: Dịch vụ quản trị fanpage tại BMT

Facebook hiện nay vẫn là kênh chính tại Việt Nam được nhiều doanh nghiệp đầu tư. Quản lý hiệu quả thông qua các chính sách của phương tiện này sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng để truyền thông tăng độ nhận diện, tăng doanh thu cho doanh nghiệp. 

Vừa rồi Amber Multimedia vừa chia sẻ nội dung về quản lý fanpage hiệu quả. Hy vọng nội dung này là thông tin có ích cho bạn. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *